วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทิน
วิชาการอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ
อาจารย์ผู้สอน อาจารย์ตฤณ แจ่มถิ่น
วันที่ 10 พฤษจิกายน  พ.ศ.2557
ครั้งที่ 12 เวลาเรียน 11.30 - 14.00.

สรุปความรู้ที่ได้

การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
      แนวทางการดูแลรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพเด็กที่มีความบกพร่อง ในชีวิตประจำวันหรือในอนาคตเราอาจจะเจอเด็กพิเศษประเภทนี้ก็ได้จะช่วยให้เราเข้าใจและสามารถช่วยเหลือได้เป็นบางอย่างเพราะเราได้ศึกษาความรู้พื้นฐานมา และการปฏิบัติของพ่อแม่ที่ควรปฏิบัติกับลูกที่มีความต้องการพิเศษเราสามารถไปบอกกล่าวผู้ปกครองได้อีกด้วยและปรับใช้กับตัวเราเองด้วยเช่นกันในการช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพของเด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น